Làm sao để giữ làn môi luôn hồng hào, căng mọng?

Bạn đã có được một đôi môi hồng hào tự nhiên thì làm ơn đừng làm mất đi màu môi ấy nhé. Hãy chăm sóc cho đôi môi của bạn luôn hồng hào quyến rũ nhé. Dưới đây là những gợi ý tốt nhất cho để giữ làn môi luôn hồng hào căng mọng.

Tránh sử dụng các chất kích thích
Cà phê, thuốc lá... là những sản phẩm có tác dụng kích thích đồng thời còn khiến cho làn môi của bạn dễ dàng bị thâm sỉn. Hãy hạn chế sử dụng các loại hợp chất này để giữ đôi môi luôn hồng hào nhé.
Cà phê có thể khiến môi của bạn bị thâm sỉn
Cà phê có thể khiến môi của bạn bị thâm sỉn
Nên hạn chế sử dụng son môi
Son môi là 1 trong những yếu tố chính khiến cho đôi môi của chị em sỉn màu, thâm sì xấu xí. Bởi trong son môi, không ít thì nhiều đều có chứa chì để có thể giữ mà lâu phai trên môi. Chì là tác nhân tạo nên các sắc tố melanin trên da. Vì thế, sau 1 thời gian sử dụng son môi, môi bạn thường bị thâm hơn.
Son môi cũng là tác nhân khiến môi của bạn bị thâm
Thường xuyên tẩy da chết cho môi nhé
Việc tẩy da chết cũng là việc bạn cần làm thường xuyên. Những tế bào da chết được loại bỏ sẽ nhường chỗ cho tế bào da mới hồng hào hơn được sinh ra đấy.
Nên tẩy da chết thường xuyên cho đôi môi của mình
Bạn có thể sắm cho mình 1 chiếc bàn chải mềm. Dùng nước ấm và bàn chải, chải qua chải lại cho môi để giữ môi luôn mềm mại và căng mịn.
Đắp mặt nạ cho môi
Đắp mặt nạ cho môi, cung cấp dưỡng chất cho môi đồng thời dưỡng ẩm cho làn môi để môi không bị khô. Bạn có thể dụng mặt nạ sữa và bột nghệ.
Đắp mặt nạ chăm sóc cho môi thường xuyên
Đắp mặt nạ chăm sóc cho môi thường xuyên
Pha  1 chút bột nghệ cùng 1 thìa sữa tạo thành hỗn hợp dạng sệt sệt. Sau đó bôi hỗn hợp này lên môi trong vòng 5 phút và rửa sạch. Làm liên tục trong vòng 1,2  tuần và bạn sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt của đôi môi.

1 nhận xét: