Vùng mí mắt sau khi xăm có phải kiêng nước hay không?

Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Hồng Vân, hiện tại em đang muốn đi xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc vì mắt em hơi nhỏ, nếp mí không rõ. Nhưng em vẫn còn 1 thắc mắc là vùng mí mắt sau khi xăm có phải kiêng nước hay không và xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc có đau lắm không ạ? (Hồng Vân – Hà Nội)


Chào bạn!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi: “Vùng mí mắt sau khi xăm có phải kiêng nước hay không?” của bạn Hồng Vân chúng tôi xin được trả lời như sau:


Phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản

Phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản và hiện nay đã trở thành trào lưu làm đẹp trong giới trẻ. Không chỉ mang đến cho bạn 1 đôi mắt với viền mi rõ ràng, đẹp tự nhiên mà còn giúp bạn đẹp mọi lúc, mọi nơi, không tốn nhiều thời gian cho việc trang điểm.

Bằng bàn tay khéo léo cùng với loại mực xăm có chất lượng ưu việt, độ bền cao, các chuyên viên sẽ tiến hành xăm tỉ mỉ tới từng chi tiết. Với những người có cặp mắt nhỏ như trường hợp của Hồng Vân, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromet sẽ làm cho đôi mắt của bạn to và đẹp hơn. Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc có thể duy trì được từ 3-5 năm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người bạn nhé!


Thực hiện kỹ thuật phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc

Sau khi xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc, để đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ cho đôi mắt, bạn cần phải chú ý:

- Tránh nước từ 3 đến 5 ngày

- Không bóc da tại vùng phun xăm, để da bong tự nhiên

- Nên hạn chế một số thực phẩm cà phê, nước tương đen.. khoảng một tuần

Hơn nữa, trước khi thực hiện kỹ thuật xăm mí mắt, bạn sẽ được các chuyên viên gây tê tại chỗ, vì vậy không gây ra đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Vì vậy Hồng Vân có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật này nhé!

Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng với máy móc, trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang lại niềm vui và vẻ đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ.


Kết quả xăm mí mắt tại TMV Kangnam

Bạn Hồng Vân nên bớt chút thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên viên thăm khám, tư vấn hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét: