Chia sẻ cách chăm sóc môi sau khi phun xăm

Để bờ môi có được sự quyến rũ hoàn hảo sau khi thực hiện phun  xăm thì việc chăm sóc môi sau khi xăm là việc làm cần thiết và rất quan trọng. Có khá nhiều bạn vì không quan tâm đến khâu này hay có một chút sơ suất nhỏ đã khiến cho vùng môi mới phun xăm trở nên lâu lành hơn hay thậm chí là có thể bị hỏng dáng môi, mất màu xăm...
Vậy khâu chăm sóc môi sau khi phun xăm cần kiêng, hay bổ sung gì không? Xin chia sẻ với các bạn dưới đây nhé!
Chăm sóc môi sau khi xăm với 3 không
  • Không để cho môi tiếp xúc với nước cho đến khi bung vảy
  • Không chà xát môi trong mấy ngày đầu
  • Không để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong vòng 1 tháng.
Ăn gì và không nên ăn gì sau khi phun xăm môi?
Nên ăn gì? Sau khi phun xăm môi bạn nên ăn nhiều dứa , các loại rau , củ , quả để giúp màu môi lên đều và đẹp hơn. Lúc này, đôi môi cần được cung cấp Vitamin C, A, E và các dưỡng chất khác để nuôi dưỡng. Vì vậy, bạn cung cấp càng nhiều các  loại vitamin thì màu môi lên đẹp hơn và nuôi dưỡng da tốt hơn. Bạn nên uống nhiều nước  nữa nhé.
Không nên ăn gì? Thịt bò, hải sản, rau muống, các món ăn đồ nếp hay các chất kích thích như cafe, rượu, bia là các loại thực phẩm khiến màu môi khó lên hơn đồng thời rất có thể môi bạn sẽ bị sưng tấy. Vì thế bạn cần để ý thật kỹ nên tránh xa những loại thực phẩm này để mình có được  đôi môi hoàn hảo. => xăm mí mắt
Chăm sóc, dưỡng ẩm môi như thế nào? Dùng loại kem dưỡng ẩm chuyên dùng cho môi xăm để cung cấp lượng độ ẩm hợp lý cho đôi môi, tránh tình trạng môi quá khô, nứt nẻ. Cũng nên lưu ý rằng, hiện tượng bong tróc hay bong vảy là điều hoàn toàn bình thường để da môi được tái tạo một lớp mới.Bạn không nên bóc hay gỡ những vày đó ra.
Ngoài ra, để dưỡng ẩm cho môi, bạn có thể chỉ cần thờng xuyên bôi loại thuốc mỡ tra mắt khoảng 1 tuần là bạn đã có thể có được một làn môi căng mọng hoàn hảo.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét: