Lên màu đều đẹp tự nhiên với công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc

Màu môi nhợt nhạt hay thâm sỉn chính là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy tiếu tự tin khi đứng trước mọi người. Vậy thì hãy sử dụng ngay công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc tại Kangnam. Không chỉ giúp bạn nhanh chóng có được một màu môi khác mà màu môi còn tự nhiên, đều màu, không lo bợt màu theo thời gian.

phun xăm môi thẩm mỹ
Phun xăm môi giúp bạn nhanh chóng có được màu môi như mong muốn
Phun xăm môi là quá trình sử dụng kỹ thuật phun xăm, giúp cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, môi  nhạt màu, hoặc đơn thuần chỉ là giúp chị em tiết kiệm được thời gian trang điểm bởi đôi môi sau phun xăm luôn có được màu sắc tươi tắn, quyến rũ đầy tự nhiên. Thời gian diễn ra phun xăm môi chỉ giao động từ 60-70 phút.
phun xăm môi đẹp tự nhiên
Thời gian để có một đôi môi như mong ước chỉ từ 60-70 phút thối nhé
Cơ chế của phun xăm môi là dùng mũi kim nhỏ đưa một lượng chất tạo màu vào sâu dưới lớp thượng bì của da. Hiện nay có 2 phương thức thực hiện là xăm bằng tay hoặc phun bằng máy, trong đó phun, xăm môi bằng máy khá phổ biến và mang lại hiệu quả cao hơn vì dễ thao tác, điều chỉnh lớp xăm nông sâu tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay ứng dụng cả 2 công nghệ phun xăm môi hiện đại này. Tất cả các công nghệ này đều được chuyển giao trực tiếp từ các đơn vị thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc.
Với loại mực được sử dụng tại Hàn Quốc là những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên giúp cho màu môi được lên tự nhiên mà luôn đảm bảo về độ an toàn, chất lượng cho hầu hết cơ địa của nhiều người.
Trước khi thực hiện phun xăm môi, tại Kangnam, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết về màu môi phù hợp với màu da, độ tuổi cũng như xu hướng hiện tại.
Tham khảo ngay: phun xam moi bao nhieu tien

1 nhận xét: