Xăm viền mí mắt tại Kangnam - không lo biến chứng, không lo sẹo

Rất nhiều người đã thực hiện xăm viền mí mắt và phải than trời kêu đất vì bị ngứa ngáy, sưng phồng và còn có thể bị chảy mủ nữa. Nhẹ hơn thì cũng chẳng ưng vì kết quả không phù hợp với khuôn mặt, quá đậm hoặc dày quá. Trên tất cả, nếu bạn chọn đúng địa chỉ, đúng kỹ thuật thì bạn hoàn toàn không phải lo về những điều này nhé.
Xăm viền mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 hình thức trang điểm  mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này được các chuyên viên thẩm mỹ thực hiện tạo những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt.
Bằng bàn tay khéo léo, các chuyên viên sẽ tiến hành xăm viền mí mắt 1 cách tỉ mỉ tới từng chi tiết. Với khách hàng có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromet sẽ làm cho đôi mắt của bạn to và đẹp hơn.
Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện KangNam luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho chị em phụ nữ. Mực xăm sử dụng trong kỹ thuật xăm mí mắt được nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc có độ bền và chất lượng ưu việt không hề gây hại cho đôi mắt và kết quả duy trì ổn định lâu dài.
Chất lượng, dụng cụ xăm sử dụng 1 lần, vô trùng riêng biệt đã được bộ Y tế kiểm duyệt, tay nghề cao của các chuyên viên thẩm mỹ trong lĩnh vực phun xăm giúp bạn có đôi mắt đẹp như ý muốn mà không gây nguy hại và tác dụng phụ tới da.
Với quy trình xăm viền mí mắt gồm 4 bước: Tư vấn và thăm khám; Rửa mặt bằng nước muối và làm sạch bằng mỡ kháng sinh; Gây tê vùng mí; Tiến hành phun xăm. Đây là quy trình chuẩn, giúp khách hàng phun xăm thẩm mỹ cũng như thực hiện xăm mí mắt tại Kangnam có được kết quả tốt và không lo biến chứng.

3 nhận xét:

  1. Mình muốn được tư vấn thêm vì mới nghe bên Thẩm mỹ viện Sky Diamond tư vấn nhưng vẫn còn hoang mang

    Trả lờiXóa
  2. Mắt có đẹp bao nhiêu mà mũi tẹt thì cũng vậy thôi, sau khi xăm mí mắt thì nhớ đi Nâng mũi sky diamond luôn nha

    Trả lờiXóa
  3. Một trong những đề tài phái đẹp quan tâm chính là “nên bắt đầu chống lão hóa từ lúc nào?” Và câu trả lời là ngay từ độ tuổi 25 trở đi, nhan sắc của người phụ nữ đã bắt đầu chạy đua với thời gian. Nhiều người cho rằng bổ sung collagen cho tuổi 25 vẫn còn quá trẻ để lo đến việc lão hóa, nhưng làn da hoàn toàn có thể bị lão hóa sớm hơn so với các cơ quan khác trong cơ thể nếu không được chăm sóc đúng cách.
    https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/

    Trả lờiXóa