Bạn đã biết nguyên nhân khiến đôi môi của bạn bị thâm chưa?

Bạn thường băn khoăn than phiền vì đôi môi của mình không hiểu vì sao lại bị mất đi màu sắc hồng hào tự nhiên của ngày nào. Trên thực tế, màu môi ảnh hưởng trực tiếp từ những hoạt động đời sống hàng ngày của bạn. Dưới đây là những nguyên nhân gây nên môi thâm có thể bạn đã mắc phải. Hãy tham khảo nhé.

Nguyên nhân gây môi thâm
Hút thuốc lá: Nghiên cứu cho thấy, thành phần của thuốc lá có chứa Nicotine. Nó không những gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn khiến đôi môi biến màu, thâm tái nếu sử dụng trong một thời gian dài.
Uống trà và café: Chất Caffeine chứa trong trà và cà phê là nguyên nhân khiến đôi môi bị đổi sắc và hàm răng ố vàng. Thế nhưng, có rất nhiều người, đặc biệt là chị em văn phòng thường xuyên sử dụng hàng ngày mà không hề hay biết.
Cà phê là 1 tác nhân có thể khiến môi của bạn bị thâm
Cà phê là 1 tác nhân có thể khiến môi của bạn bị thâm
Ánh nắng mặt trời: Ánh sáng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu làm da môi bị tổn thương và thúc đẩy việc sản xuất sắc tố melanin. Hơn nữa, tia tử ngoại có trong ánh nắng còn làm môi khô sần và dễ bị nứt nẻ. Do đó, nếu để da môi tiếp xúc trực tiếp quá lâu dưới ánh nắng mặt trời, lâu dần đôi môi của bạn sẽ trở nên sạm màu, khô nứt.
Tình trạng mất nước: Cơ thể không được cung cấp đủ nước, không khí khô hanh làm mất đi lượng nước cần thiết, sẽ làm cho môi bị khô, sau đó ngày càng thâm. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đôi môi thâm đen.
Liếm môi: Nhiều chị em vẫn nghĩ rằng liếm môi sẽ giúp đôi môi bớt khô hơn. Thế nhưng thực tế không phải như vậy. Thói quen ấy sẽ vô tình làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ môi, khiến môi nứt nẻ và từ đó môi sạm dần đi.
Dùng son môi kém chất lượng: Dùng son môi là nhu cầu làm đẹp không thể thiếu của các chị em, nhưng bạn chỉ nên sử dụng son của các thương hiệu nổi tiếng, đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son môi chứa chì – một hóa chất độc hại nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến môi thâm và gây ung thư.
Gợi ý giải pháp làm hồng môi đẹp vĩnh viễn
Phun môi giúp bạn nhanh chóng có được đôi môi quyến rũ
Phun môi giúp bạn nhanh chóng có được đôi môi quyến rũ
Với đôi môi thâm bạn có thể cải thiện nhanh chóng bằng kỹ thuật phun xăm môi Hàn Quốc. Với kỹ thuật này bạn sẽ được thực hiện bước loại bỏ màu thâm trên môi để được màu môi tự nhiên. Sau đó, bằng các thiết bị hiện đại, các chuyên viên phun xăm sẽ đưa màu mực xăm mà bạn lựa chọn. Chỉ trong khoảng thời gian 60-70 phút là bạn sẽ được sở hữu màu môi đẹp tự nhiên, hiện đại mà mình yêu thích.

2 nhận xét:

  1. Đến thẩm mỹ làm đẹp cùng địch vụ nâng mũi hàn quốc bao nhiêu tiền giúp banmj hiểu rỏ hơn những dịch vụ làm đẹp

    Trả lờiXóa
  2. Phun xăm môi sau này có bị gì ko
    Khắc tóc skydiamondvn

    Trả lờiXóa