Phải đợi bao lâu sau nâng thì mũi mới được đẹp tự nhiên

Có khá nhiều chị em rất nóng lòng muốn biết được sau thời gian thực hiện nâng mũi bao lâu thì mũi mới trở nên đẹp tự nhiên được. Để giải tỏa câu hỏi này giúp bạn chúng tôi đã tham khảo ý kiến từ các bác sĩ tại Kangnam và câu trả lời được thể hiện ngay dưới đây. Bạn có thể tham khảo nhé.

Thông thường khi đến nhiều thẩm mỹ viện để được tư vấn về dịch vụ nâng mũi, hầu hết các chị em đều được cho biết: “sau khoảng 2 – 3 ngày hoặc muộn nhất là 5 ngày sau nâng mũi thì vết sưng sẽ hết” nhưng thực chất mũi chỉ hết sưng sau 1 – 2 tuần. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện nâng mũi tại những trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng thì thời gian này sẽ kéo dài hơn, thậm chí ngoài việc tốn thời gian phục hồi, mũi của bạn còn có thể gặp phải các biến chứng như đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống mũi…
Sau thời gian khoảng 1 tháng mũi đã trở về với trạng thái đẹp tự nhiên nhé
Sau thời gian khoảng 1 tháng là bạn đã có thể nhìn thấy được kết quả sau nâng mũi như thế nào nhé. Hoàn toàn trở về với trạng thái bình thường. Sống mũi thẳng, thon gọn không hề phù nề hay đau nhức gì nữa, sống mũi sẽ hoàn toàn hài hòa với khuôn mặt.
Nên sử dụng công nghệ nâng mũi nào ở thời điểm hiện tại.
Hiện nay một trong các công nghệ phẫu thuật nâng mũi hàn quốc thì nâng mũi S line là công nghệ thẩm mỹ nâng mũi hoàn hảo nhất. Nâng mũi s line là kỹ thuật nâng mũi cao cấp nhất với nhiều chi tiết trên mũi cần chỉnh sửa sao cho hoàn hảo. Phương pháp này quan tâm tới từng ngóc ngách của mũi như đầu mũi, thân mũi, sóng mũi, xương mũi, cánh mũi, lỗ mũi…
Hơn nữa, một trong những điều quan trọng của công nghệ nâng mũi S line là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai, hoặc cân thái dương), giúp khắc phục được nhược điểm của nâng mũi trước kia lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lệch đầu mũi….
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ nâng mũi S line này tại website: phauthuatnangmuihanquoc.com

0 nhận xét: