Môi dày và thâm có nên đi phun xăm không?

Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam! Em là Thanh Trúc, năm nay em 23 tuổi. Đôi môi của em vừa dầy vừa bị thâm trông xấu lắm. Mấy cô bạn làm cũng công ty khuyên em nên đi phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc, nhưng em còn đang phân vân lắm, không biết môi vừa dày vừa thâm như thế này đi phun xăm có đẹp không? (Thanh Trúc – Hà Nội)


Chào bạn!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:


Đôi môi thâm và dày khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti

Đôi môi là 1 trong những điểm nhấn đồng thời cũng là bộ phận trên gương mặt thu hút được sự chú ý của các đấng mày râu. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có 1 làn môi đẹp, căng mọng và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn được sở hữu 1 đôi môi như thế, thay vào đó, môi có thể bị thâm, nhạt màu, quá dầy hay quá mỏng khiến bạn cảm thấy tự ti trong công việc và trong cuộc sống. Với trường hợp của Thanh Trúc môi vừa dày vừa thâm, bạn có thể cải thiện được đôi môi của mình nhờ kỹ thuật phun xăm môi thẩm mỹ bạn nhé!


Kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc

Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Để có 1 đôi môi đẹp, các chuyên viên sẽ sử dụng 1 mũi kim siêu nhỏ tiến hành phun xăm từng môi theo đường viền đã đo vẽ từ trước. Loại mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật này không có độc tố, không gây hại cho sức khỏe của người dùng, màu mực được lựa chọn từ trước sao cho phù hợp với màu da, màu tóc, tính cách, hay nghề nghiệp của mỗi người. Với đôi môi có màu thâm như bạn Thanh Trúc, bạn nên chọn màu xăm môi đậm để che giấu sắc môi không đẹp giúp đôi môi trở nên căng mọng hơn.

Hơn nữa, trong quá trình thực hiện phun xăm, các chuyên viên sẽ cố tình ” ăn gian” đường viền môi vào phía trong tạo cảm giác đôi môi của bạn mỏng hơn. Sau khi phun xăm, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu 1 đôi môi đẹp với màu sắc và hình dáng phù hợp với khuôn mặt.


Kết quả phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc tại TMV Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đài chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Nếu muốn tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, Thanh Trúc có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào số 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!


Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét: