Bạn đã biết phun môi và xăm môi khác nhau như thế nào chưa?

Phun xăm môi vẫn đang là dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn. Bởi phương pháp này mang lại cho chị em màu môi như mong muốn lâu dài hơn. Không phải lo tốn thời gian trang điểm mỗi ngày trước khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, người thì bảo nên chọn xăm môi người thì lại khuyên phun môi. Vậy 2 phương pháp này có gì giống và khác nhau không?

Phun xăm môi giống và khác nhau thế nào
Phun môi, xăm môi giống và khác nhau thế nào?
Về cơ bản quy trình thực hiện của hai phương pháp này hiệu quả giống nhau, chỉ khác ở mức độ đưa sâu hay không của kim tới bề mặt da. Bạn vẫn sẽ được chuyên viên tư vẫn cho dáng môi phù hợp với khuôn mặt, màu da và màu tóc của bạn. Sau đó nhờ đôi bàn tay khéo léo của mình, chuyên viên sẽ sử dụng một loại thiết bị chuyên dụng có gắn đầu kim nhỏ. Khi kim di tới đâu, mực sẽ được phun đều ra tới đó.
Điểm khác nhau căn bản giữa phun và xăm môi là ở chỗ nếu xăm môi kim sẽ đi sâu tới gần lớp trung bì của da thì phun chỉ đi nhẹ trên bề mặt da khoảng 0,1 mm. Do đó, cảm giác đau đớn giữa hai phương pháp này cũng khác nhau. Hiệu quả có thể xăm môi sẽ để lại lâu dài hơn, tuy nhiên lại có nhiều biến chứng hơn.
Hiệu quả từ phun môi pha lê hiện đại nhất hiện nay
Hiệu quả từ phun môi pha lê tại Kangnam hiện đại nhất hiện nay
Bởi xăm môi là tác động kim sâu tới tận phía dưới qua cả lớp biểu bì da nên nhiều khi có thể ảnh hưởng tới những dây thần kinh mỏng manh trên môi khiến cho bờ môi có biểu hiện nhăn nhúm, co rúm hoặc sưng tấy đỏ, tổn thương. Tuy biểu hiện này không gặp ở nhiều người nhưng theo các chuyên viên phun xăm tại Kangnam. Chị em vẫn nên lựa chọn phương pháp phun môi hơn.
Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng kỹ thuật phun môi hiện đại nhất. Với phun môi pha lê hay phun môi xí muội giúp chị em có bờ môi quyến rũ, hiện đại và hợp mốt.

2 nhận xét:

  1. thì ra là như vậy, trước giờ mình cứ tưởng 2 cái này như nhau
    Khắc tóc sky diamond

    Trả lờiXóa
  2. Collagen tồn tại ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể như hệ cơ, mạch máu, da và xương, các nhà khoa học đã nghiên cứu, phân tích 29 loại collagen và sau đó chia thành 3 nhóm collagen dựa theo nơi chúng phân bố. Cụ thể cách phân bố các dạng này trong cơ thể
    https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/

    Trả lờiXóa