Bạn nên lựa chọn dáng lông mày như thế nào là phù hợp

Mỗi dáng khuôn mặt lại phù hợp với một kiểu dáng lông mày khác nhau. Chính vì thế, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện phun xăm lông mày cho mình. Không phải cứ hợp mốt mà không hợp mặt mà được nhé. Đôi khi chạy theo mốt bạn sẽ trở thành một thảm họa làm đẹp trước nhiều người đấy.

Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình dáng lông mày phù hợp với dáng mặt của mình nhất nhé. Thông thường sẽ có 3 kiểu mặt cơ bản vuông, tròn và dài. Mỗi kiểu khuôn mặt sẽ phù hợp với dáng lông mày khác nhau như sau:
Dáng lông mày cho mặt vuông, góc cạnh:
Mặt vuông là mặt có khuôn hàm góc cạnh, hơi bành. Người sở hữu gương mặt vuông thường tạo cảm giác mặt hơi cứng, thiếu nét mềm mại. Chính vì thế, điều bạn cần làm chính là lựa chọn cho mình dáng lông mày giúp tạo cảm giác mềm mại cho khuôn mặt.
lông mày cho mặt vuông
Lông mày cánh cung cho khuôn mặt vuông góc cạnh
Lông mày hình cánh cung chinh là lựa chọn hoàn hảo giúp khuôn mặt vuông cân bằng lại các đường nét góc cạnh nhưng hơi khác so với dáng lông mày cánh cung ở khuôn mặt tròn, lông mày cánh cung ở khuôn mặt vuông nên có chiều ngang tương đương nhau ở phần đầu, giữa và đuôi lông mày để tránh cảm giác lông mày bị nhỏ quá so với dáng mặt vuông.
Mặt tròn, bầu bĩnh nên để lông mày thế nào?
Mặt tròn là khuôn mặt có chiều dài và chiều rộng gần như bằng nhau. Người  sở hữu dáng khuôn mặt tròn thường có đôi má khá bầu bĩnh.
lông mày cho khuôn mặt tròn
Khuôn mặt tròn cũng nên chọn lông mày cánh cung, nhưng có đường gấp khúc rõ nét
Để giúp cân đối, kéo dài khuôn mặt cho khuôn mặt tròn, bạn nên lựa chọn dáng lông mày cánh cung, có đường gấp khúc rõ nét giữa thân mày và đuôi lông mày. Chính đường gấp khúc này sẽ tạo cảm giác khuôn mặt bạn dài, có góc cạnh và bớt đầy đặn.
Khuôn mặt dài chọn dáng lông mày nào?
Mặt dài là khuôn mặt nhỏ, kích thước 2 chiều dài và rộng của khuôn mặt thường khá chênh lệch với nhau và thuôn đều về phía cằm.
dáng lông mày cho khuôn mặt dài
Chọn dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt dài
Đối với người sử hữu dáng mặt dài, lông mày ngang sẽ giúp bạn cân đối chiều dài khuôn mặt cực kỳ hiệu quả bởi nó khiến người đối diện dồn sự chú ý vào đôi lông mày thời thượng mà quên mất đi khuyết điểm khuôn mặt dài của bạn.

2 nhận xét:

  1. nên đi qua sky diamond dùng dịch vụ Treo mày skydiamondvn Treo mày sky diamond thì sẽ ổn hơn

    Trả lờiXóa