Nơi nào tẩy lông vĩnh viễn an toàn hiện nay

Em nghe nói có thể tẩy lông vĩnh viễn. Em cũng rất muốn đi tẩy lông vĩnh viễn ở tay và chân để dễ dàng mặc các loại quần áo mùa hè. Nhưng hiện tại em chưa biết nơi nào tẩy lông vĩnh viễn an toàn. Em mong được tư vấn thêm ạ. Cảm ơn mọi người. (Xuân - Nghệ An)

Trả lời
Chào bạn Mai! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để bạn hiểu hơn về dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và tự hào là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì vậy Kangnam đã có được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng khi tham khảo các dịch vụ tại đây, đặc biệt là tẩy lông vĩnh viễn.
Công nghệ ánh sáng New E-light là công nghệ tẩy lông thế hệ mới nhất năm 2016 đã được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trang bị để đáp ứng nhu cầu tẩy lông làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị.
Kết quả triệt lông vĩnh viễn với công nghệ New Elight
Kết quả triệt lông vĩnh viễn với công nghệ New Elight
Với bước sóng 590nm – 1200nm, máy New E-light được chuyên viên điều trị lựa chọn năng lượng phù hợp với màu lông cần trị liệu và năng lượng chỉ tác động tới sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không tổn thương các mô xung quanh và triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần những công nghệ trước đó. Đồng thời, sau tẩy lông bằng công nghệ này, do lớp collagen dưới da được cải thiện nên làn da tại vùng điều trị của bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.
Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tẩy lông, giúp loại bỏ tận gốc các sợi lông cứng và đen mà không gây hại cho da.
Trên thực tế, trong thời gian vừa qua Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã đem lại sự hài lòng trên cả mong đợi cho hàng nghìn khách hàng khi sử dụng dịch vụ tẩy lông tại đây. Vùng lông của bạn không những được cải thiện đáng kể mà làn da vùng điều trị còn trở nên trắng sáng hơn đồng thời giúp se khít lỗ chân lông.
Chính vì thế Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự tin là địa chỉ triệt lông uy tín dành cho bạn. Để được giải đáp mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ tư vấn từ Kangnam bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 6450.

0 nhận xét: