Kangnam xóa xăm mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Tôi xăm mí mắt chưa lâu lắm nhưng đường xăm lên mí mắt không được đẹp với mắt của tôi lắm nên tôi muốn xóa xăm mí mắt. Nghe nói tại BVTM Kangnam có thể xóa hết xăm mí mắt với công nghệ cao. Tôi rất muốn được thực hiện xóa xăm mí mắt tại bên mình. Có thể tư vấn giúp tôi chi phí xóa xăm mí mắt tại Kangnam bao nhiêu tiền để tôi còn chuẩn bị trước. Xin cảm ơn! (Như Huế - Hưng Yên)

Trả lời
Cảm ơn bạn Như Huế đã quan tâm tới dịch vụ xóa xăm tại Kangnam. Đúng như bạn biết, Kangnam hiện nay đang áp dụng công nghệ cao xóa hình xăm cũng như xóa xăm mí mắt, xóa xăm lông mày...
Kangnam xóa xăm mí mắt hết bao nhiêu tiền?
Tên gọi của công nghệ này là Laser Toning Plus. Đây là công nghệ đã được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn. Sử dụng sự kết hợp tuyệt vời giữa nguồn sóng ngắn và dài, laser Toning sẽ nhanh chóng nhẹ nhàng đi qua bề mặt da, hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm từ lớp nông trên bề mặt da đến lớp sâu hơn (trung bì, hạ bì), đồng thời kích thích sản sinh chuỗi sợi mô collagen và elastic, đẩy mạnh tái tạo da. Sau khi các sắc tố này bị tác động sẽ giải phóng thành hàng ngàn hạt nhỏ xíu rồi đào thải triệt để ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên.
Hiện nay, có không ít khách hàng đã thực hiện xóa hình xăm cũng như xóa xăm thẩm mỹ như vùng xăm mí mắt, môi, lông mày thành công. Vì thế, Kangnam đang là địa chỉ lựa chọn xóa xăm của nhiều người.
Chi phí xóa xăm mí mắt tại Kangnam được áp dụng từ 3 triệu. CHi phí này có thể dao động tùy thuộc vào mức độ, tính chất, đặc điểm của mực xăm.
Nếu bạn Như Huế còn có điều gì băn khoăn về công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 6466 để được các chuyên viên tư vấn giải đáp.

0 nhận xét: