Chị em không nên chọn cách tẩy lông vùng kín thông thường

Vì sao bạn lại nhận được lời khuyên không nên lựa chọn các giải pháp triệt lông vùng kín thông thường? Trên thực tế lại có rất nhiều người lựa chọn các giải pháp triệt lông vùng kín này. Thắc mắc này bạn sẽ có được câu trả lời ngay sau đây.

Cách tẩy lông vùng kín mà chị em áp dụng nhiều vô kể, như dùng nhíp, dùng dao cạo, dùng miếng wax lông, dùng đá mài, dùng sáp tự chế từ thiên nhiên…
Ưu điểm của những cách này có thể kể như chi phí rẻ, có thể tẩy lông tại nhà, giữ được tính riêng tư… Song những hạn chế của các phương pháp này không ít:
– Gây đau rát: có lẽ đây là vấn đề lớn nhất khi triệt lông vùng kín. Vùng kín là vùng da nhạy cảm nên da bạn sẽ dễ bị tổn thương, đau rát nhiều hơn.
– Gây nên tình trạng viêm chân lông: khi tẩy lông không cẩn thận, không đúng cách vùng da tẩy lông có thể bị tổn thương, gây viêm nhiễm, sưng mủ nơi lỗ chân lông, nhiều lông bị mọc ngược vào trong gây nên tình trạng viêm nang lông phổ biến.
Những phương pháp triệt lông vùng kín thông thường có nhiều nhược điểm
Những phương pháp triệt lông vùng kín thông thường có nhiều nhược điểm
– Lông mọc lại nhanh, rậm dày và cứng hơn
– Thực hiện nhiều lần trong tuần, mất nhiều thời gian.
Ngoài ra nếu không triệt lông đúng cách bạn sẽ vô tình gây nên tình trạng viêm nhiễm, ảnh hưởng tới vùng kín, tác động xấu tới sức khỏe.
Từng ấy nhược điểm chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mà cứ thế thực hiện với những phương pháp này phải không? Có một phương pháp triệt lông vùng kín an toàn, mang lại hiệu quả vĩnh viễn cho chị em đấy. Không nên bỏ qua phương pháp này nếu chị em muốn sở hữu làn da.
Đó là công nghệ ánh sáng New E-light. New E-light được tích hợp từ hai nguồn năng lượng có bước sóng 590nm -1200nm, có khả năng tác động có chọn lọc đến các sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không hề gây bất cứ tổn thương nào đến các tế bào xung quanh. Ngoài ra khi điều trị triệt lông bằng công nghệ New E-light vùng da điều trị của bạn không hề bị đau rát và dễ dàng trở lại mịn màng.

0 nhận xét: