“Mách bạn” 6 cách đơn giản loại bỏ hoàn toàn môi thâm

1 đôi môi thâm không chỉ khiến bạn trông già hơn so với tuổi mà còn là điểm trừ rất lớn trước đấng mày râu. Mách bạn 6 cách đơn giản dưới đây để loại bỏ môi thâm lấy lại sắc môi hồng hào, tươi trẻ bạn nhé!


- Đừng để ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp lên đôi môi của bạn


Tránh xa ánh nắng mặt trời giúp bạn loại bỏ môi thâm

Nhưng tia UV từ ánh nắng mặt trời là 1 trong những nguyên nhân khiến đôi môi của bạn trở nên thâm sì thiếu sức sống. Trong tất cả bộ phận trên cơ thể, da môi mỏng manh là 1 trong những nơi nhạy cảm nhất, khi bị ánh nắng mặt trời chiếu vào thường xuyên sẽ làm tăng những sắc tố sậm màu làm đôi môi dần bị thâm xấu xí. Vì vậy, tốt nhất là trước khi đi ra ngoài nắng bạn nên dùng khẩu trang để che chắn đôi môi hoặc cũng có thể dùng kem chống nắng cho đôi môi của mình bạn  nhé!

- Hãy sử dụng son dưỡng ẩm


Sử dụng son dưỡng ẩm thường xuyên cho đôi môi của bạn

Son dưỡng ẩm là rất cần thiết cho những cô nàng môi thâm, bạn nên sử dụng chúng hàng ngày để phòng chống môi bị khô và thâm. Chọn sử dụng những loại son dưỡng ẩm có tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: Lô hội, dầu hạnh nhân, sáp ong, bơ đậu mỡ, tinh dầu oliu, dầu dừa, vitamin C, vitamin A….. để có kết quả trị thâm tốt nhất.

- Đắp mặt nạ nuôi dưỡng đôi môi


Đắp mặt nạ cho đôi môi của bạn

Để làn da môi thêm hồng hào, bạn cũng có thể đắp những loại mặt nạ từ thiên nhiên lấy tinh chất từ: mật ong, dưa leo, chanh tươi, dầu dừa, dầu ô liu, dầu hạnh nhanh hay nước ép củ cải đường. Cách làm với những loại nguyên liệu trên đơn giản mà kết quả mang lại cũng rất cao bạn nhé!

- Tuyệt đối không liếm môi


Đặc biệt không liếm môi vì sẽ làm môi bị sạm dần

Có nhiều chị em cho rằng, liếm môi là cách dưỡng ẩm tốt cho đôi môi giúp làn môi của bạn đẹp hơn thì sự thật hoàn toàn không phải như vậy đâu bạn nhé! Liếm môi nhiều sẽ làm mất lớp dầu tư nhiên bảo vệ môi khiến đôi môi sạm dần đi trông thấy. Chính vì vây, tuyệt đối không được liếm môi.

- Thường xuyên massage cho môi


Thường xuyên massage cho đôi môi giúp môi đẹp hơn

Không phải ai cũng biết rằng, massage là cách giúp đôi môi của bạn căng mịn, mềm mại và tràn đầy sức sống. Bạn nên massage cho đôi môi của mình ít nhất 2 lần với dầu oliu, vaselin hoặc các loại kem dưỡng có chứa nhiều vitamin A và vitamin C. Lấy 2 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo cả 2 chiều để phát huy tối ưu tác dụng giúp môi môi săn chắc, khỏe mạnh và đặc biệt biệt phòng chống được tính trạng môi có màu thâm.

- Tránh xa rượu, bia thuốc lá, cà phê


Tránh xa những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá

Những chất kích thích có trong rượu, bia, thuốc lá hay cà phê là cách giúp đôi môi của bạn dần mất đi vẻ hồng hào mà thay vào đó làm thâm xạm, xấu xí. Vì vậy, hãy nhanh chóng từ bỏ những chất này trong cuộc sống để lấy lại vẻ hồng hào cho đôi môi của mình bạn nhé!

- Không dùng son môi có chất lượng kém


Không nên sử dụng son môi quá nhiều trong thời gian dài

Chì có trong son môi là tác nhân khiến cho đôi môi của bạn sậm màu nhanh chóng chỉ trong 1 thời gian ngắn sử dụng. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm son môi chất lượng kém trôi nổi trên thị trường. Chính vì vậy, để bảo vệ đôi môi của mình trước tác hại của những mặt hàng son môi chất lượng kém, bạn nên lựa chọn cho mình những loại son môi có thương hiệu uy tín và chất lượng cao bạn nhé!

Bảo vệ cho đôi môi hết thâm cũng chính là bảo vệ cho nhan sắc của bạn. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển, nhịp sống lại càng nhanh khiến bạn không có đủ thời gian để chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Bỏ qua việc trang điểm cho đôi môi mỗi sáng trước khi đi làm hay không phải mất nhiều thời gian cho mặt nạ dưỡng môi mỗi tối, nhiều người đã tìm đến dịch vụ phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem là sự lựa chọn thông minh giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi môi hồng thắm, xinh tươi.


Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc giúp bạn có đôi môi đẹp, tự nhiên

Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Bằng bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tường, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng dụng cụ phun thêu Hàn Quốc trông giống đầu bút bi tiến hành phun xăm theo đường viền đã đo vẽ từ trước.

Loại mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật này hoàn toàn không có độc tố không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng và tuyệt đối an toàn chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.


Kết quả phun xăm môi tại TMV Kangnam

Luôn luôn thấu hiểu đôi môi đẹp là niềm mong ước của tất cả chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng áp dụng kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.


1 nhận xét:

  1. không biết dịch vụ Treo mày skydiamondvn Treo mày sky diamond có đau không ta

    Trả lờiXóa