“Bí quyết” giữ màu son lâu trôi dành cho bạn gái

Màu son nhanh phai hay trở nên nhờ nhoẹt trong 1 thời gian ngắn khiến bạn cảm thấy khó chịu và gây nên những phiền phức không đáng có. Với bí quyết dưới đây, màu son trên đôi môi sẽ giữ được lâu hơn bạn nhé!



Màu son nhanh trôi khiến bạn gái gặp phải nhiều phiền phức

Bước 1: Làm sạch, tẩy tế bào chết cho môi. Bạn có thể tẩy tế bào chết bằng các loại kem của những hãng mỹ phẩm nổi tiếng, hoặc có thể tẩy da chết bằng bàn chải đánh răng. Lấy 1 chút vaselin bôi lên môi, sau đó chọn 1 chiếc bàn chải đánh răng có lông mềm chải nhẹ nhàng lên môi khoảng 5 phút. Sau đó, thoa 1 chút nước chanh lên môi, cuối cùng bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.


Tẩy tế bào chết cho đôi môi

Bước 2: Kẻ đường viền môi với màu sắc phù hợp với màu da, màu tóc của bạn. Bạn không nên kẻ viền môi quá đậm vì chúng sẽ khiến đôi môi của bạn trở nên cứng và già nua. Ở bên trong lòng môi, bạn cũng tô đường kẻ lên nhưng không cần phải quá chau chuốt đâu bạn nhé!


Kẻ đường viền cho đôi môi nhưng không quá đậm

Bước 3: Thoa 1 lớp kem dưỡng môi, để khoảng 5 phút rồi mím môi vào 1 chiếc giấy ăn để thấm bớt lượng dầu có trên môi. Cuối cùng là tô son lên toàn bộ đôi môi. Nếu phù hợp, bạn nên dùng những loại son ít bóng giúp màu son môi giữ được lâu hơn.


Nên dùng những loại son ít bóng để màu son giữ được lâu hơn

Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc – Phương pháp thẩm mỹ môi duy trì 3-5 năm

Son là biện pháp đầu tiên bạn gái nghĩ đến khi muốn có đôi môi đẹp, căng mọng làm tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên sử dụng son môi có những nhược điểm sau:


Kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc

- Son môi chỉ có thể giữ được 3-5 tiếng / ngày

- Sử dụng son môi thường xuyên có thể làm sắc môi của bạn sậm và thâm dần

- Son môi có chứa độc tố, chất lượng kém ảnh hưởng nghiêm trọng đến da môi.

Vì vậy, để có 1 làn môi khỏe mạnh, căng mọng hồng thắm mọi lúc mọi nơi, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem là phương pháp thẩm mỹ môi tiên tiến và an toàn nhất hiện nay.


Kết quả sau phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc

Với bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tường, các chuyên viên sẽ sử dụng mũi kim siêu nhỏ Hàn Quốc xăm đều từng môi tạo thành những đường nét uyển chuyển và tinh tế giúp bạn nhanh chóng có 1 làn môi đẹp, gợi cảm và tràn đầy sức sống. Hơn nữa, loại mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, không gây kích ứng, thích ứng nhanh với cơ thể, chất liệu mực ưu việt, bền lâu giúp kết quả phun xăm duy trì lâu dài khoảng 3-5 năm tùy vào cơ địa của mỗi người.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên viên tư vấn hoặc gọi đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.


1 nhận xét: