Gợi ý hữu ích: Sau khi phun môi nên bôi gì?

Thưa bác sĩ, em đang định đi phun môi, nhưng không biết sau khi phun môi nên bôi gì để mang lại hiệu quả cao? Và có an toàn không bác sĩ? Rất mong nhận được phản hồi sớm. Xin chân thành cảm ơn! (Minh Tú, Hà Nội)

Tìm hiểu ngay: phun xăm môi xí muội
TRẢ LỜI:
Minh Tú thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi "Sau khi phun môi nên bôi gì? Có an toàn không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

# Sau khi phun môi nên bôi gì?

sau-khi-phun-moi-nen-boi-gi-nhan-tu-van-tu-chuyen-gia-4
Sau khi phun môi nên bôi gì?
Trên thực tế, công nghệ phun xăm môi hiện nay đã được cải tiến lên rất nhiều so với trước kia. Những đầu mũi kim siêu nhỏ được gắn ở bút xăm khiến cho những tác động chỉ với diện tích rất nhỏ 0,2mm trên lớp thượng bì, giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn. Chính vì vậy, sau khi phun môi không cần phải bôi bất cứ thứ gì lên môi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng sau khi phun môi nên bôi gì hay sau khi xăm môi nên bôi gì.
Tuy vậy, sau khi phun môi bạn cần phải thực hiện chế độ chăm sóc cho đúng, để mang lại hiệu quả cao nhất:
- Sau khi xăm môi nên tránh nước khoảng 3-5 ngày
- Không tác động, tự ý bóc da ở vùng đã phun xăm
- Hạn chế tối đa các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia trong tuần đầu tiên
- Ăn nhiều các loại hoa quả tươi, đặc biệt là dứa sẽ giúp bạn lên màu môi đẹp

# Phun xăm môi có an toàn không?

sau-khi-phun-moi-nen-boi-gi-nhan-tu-van-tu-chuyen-gia-1
Để môi lên màu đẹp bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Mức độ an toàn của phun xăm môi phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ mà bạn lựa chọn thực hiện, bởi chỉ có công nghệ hiện đại, mực xăm đảm bảo chất lượng mới giúp bạn đảm bảo kết quả lâu dài, an toàn cho sức khỏe.
Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng thành công công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc - Thế hệ phun xăm mới nhất trên thế giới. Loại mực xăm được sử dụng được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, nhập khẩu chính hãng tại Hoa Kỳ, đã được kiểm định về chất lượng giúp cho bạn không bị kích ứng mực sau khi xăm, đảm bảo bền màu, có thể duy trì 3-5 năm.
phun-xam-moi71
Kết quả phun xăm môi tại BVTM Kangnam
Để được tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ qua số 19006466, các chuyên gia sẽ tư vấn MIỄN PHÍ.
Xem ngay: gia phun xam moi
Với những thông tin trên, chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc sau khi phun môi nên bôi gì, có an toàn không? Từ đó yên tâm hơn khi làm đẹp bằng phương pháp này.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: http://phunxamthammy.info/sau-khi-phun-moi-nen-boi-gi-nhan-tu-van-tu-chuyen-gia

1 nhận xét: