Hình xăm quá lớn xóa với công nghệ Laser có an toàn?

Tôi có hình xăm rất lớn trùm gần hết phần lưng. Hiện tại tôi muốn xóa bỏ hình xăm này. Tôi nghe nói công nghệ Laser có thể loại bỏ hình xăm. Nhưng có một vài người lại bảo là không thể loại bỏ được hết hoàn toàn. Không biết thực sự là thế nào. Tôi mong được các bác sĩ tư vấn về cách xóa xăm thực sự hiệu quả. (Thanh Bình - Hải Phòng)

Trả lời
Cảm ơn bạn Thanh Bình đã gửi câu hỏi tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Với sự tiến bộ của khoa học thẩm mỹ, xóa bỏ vĩnh viễn hình xăm không còn quá nan giải, nhưng vẫn còn rất nhiều phương pháp xóa xăm để lại tổn thương cho da, ảnh hưởng đến tâm lý. Đã từng tồn tại phương pháp xóa xăm bằng laser cho hiệu quả loại bỏ hình xăm nhưng mang lại tổn hại cho da đó là xóa xăm với Laser Co2. Tuy vậy, hiện nay đã có công nghệ xóa xăm bằng Laser hiện đại hơn đó chính là công nghệ Laser Toning Plus.
Tất cả mọi hình xăm lớn nhỏ đều có thể được loại bỏ nhờ công nghệ Laser Toning Plus
Tất cả mọi hình xăm lớn nhỏ đều có thể được loại bỏ nhờ công nghệ Laser Toning Plus
Laser Toning Plus không chỉ đạt được việc loại bỏ hết mực xăm trên da mà còn giúp làn da được mịn màng, sáng khỏe như trước khi xăm hình mà không còn phải lo để lại những vết sẹo xấu xí, những biến chứng không mong muốn sau xóa xăm như các công nghệ xóa xăm khác hay các giải pháp xóa xăm thông thường.
Một điều nữa là công nghệ này hoàn toàn có thể loại bỏ mực xăm cho mọi hình xăm ở các kích thước lớn nhỏ khác nhau nữa đấy nhé.
Làm thế nào để Laser Toning Plus làm được điều này?
Công nghệ Laser Toning Plus hội tụ những ưu điểm vượt trội nhờ nguyên lý hoạt động khá linh hoạt và chuyên biệt. Sử dụng tích hợp hiệu quả nguồn bước sóng ngắn và dài, ngay khi tiếp xúc với bề mặt da, laser Toning phát ra tia laser với mức năng lượng cao cho phép chỉ tác động trực tiếp tới các sắc tố phân tử mực xăm, hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng da xung quanh. Các sắc tố này sẽ nhanh chóng bị phá vỡ và đứt gãy liên kết giải phóng thành vô số hạt nhỏ li ti rồi đào thải triệt để ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Hình xăm sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn sau lần điều trị cuối cùng.
Để được tìm hiểu về công nghệ xóa xăm hiện đại này hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6466.
Nguồn: http://tinlamdep.vn/hinh-xam-qua-lon-xoa-voi-cong-nghe-laser-co-toan.html

1 nhận xét: