Nhận biết nguyên do gây mụn bọc và mụn mủ

Có thể bạn đang rơi vào tình trạng bị làm phiền của những nốt mụn. Nhưng liệu bạn có thực thụ biết mình đang gặp phải tình trạng mụn này là do nguyên nhân gì hay không? Trên thực tại có rất nhiều người thường xuyên bị mụn làm phiền và không hề biết được nguyên do là vì sao và nên loại bỏ những đốm mụn này thế nào và hạn chế mụn tái phát ra sao.

Theo các bác sĩ cũng như nhiều chuyên gia da liễu thì có rất nhiều căn nguyên gây ra mụn bọc, mụn mủ:
Nguyên nhân nội sinh: Có thể do nội tiết tố mất ổn định, độc tố trữ trong thân, do sự tăng sinh tuyến nhờ trên da hoặc mụn có thể là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe của bạn vì nó liên hệ khắn khít đến hoạt động của các cơ quan khác trong thân thể.
oxy-led-duoc-binh-chon-la-cong-nghe-tri-mun-tien-tien-nhat (3)
Mụn bọc, mụn mủ xuất hiện do nhiều căn do khác nhau
Căn nguyên ngoại sinh: Do vi khuẩn có sẵn trong nang lông gây viêm, do stress, căng thẳng kéo dài, thiếu ngủ, thức khuya, dùng mỹ phẩm, môi trường ô nhiễm,… cũng gây ra tình trạng mụn bọc, mụn mủ khó điều trị.
Để xác định nguyên nhân gây ra mụn có thể dựa vào nhiều cách, vị trí mọc mụn cũng phần nào đề đạt căn do gây ra mụn: mụn mọc hội tụ ở má thì liên can đến đường hô hấp, vùng trán thì liên hệ đến tiêu hóa, tim mạch, mụn tập hợp ở cánh mũi can dự đến sức khỏe sản xuất nữ giới,… Nhưng theo các chuyên gia, cách chính sác nhất là bạn nên đến gặp các chuyên gia để biết được căn nguyên xác thực và nhận được nhưng lời khuyên hợp lý.
Cách nào loại bỏ mụn và làm sao để mụn không tái phát
Hiện nay công nghệ Oxy Led là giải pháp trị mụn hoàn hảo với 3 tác động: trị mụn, sáng da, làm mờ các vết thâm hiệu quả. Chỉ sau một liệu trình điều trị mụn bọc ngắn từ 4-6 lần, các nốt mụn trên da được trị khỏi hoàn toàn, mụn được trị tận gốc nên không tái phát trở lại, mang đến cho bạn sự tự tin với làn da mịn màng, tươi sáng, không còn dấu vết của mụn.

Ngoài ra, nhờ tinh chất I Peel cung cấp dưỡng chất cho da, công nghệ Oxy Jet tiếp oxy tươi vào sâu bên trong, da bạn không chỉ sạch mụn mà còn láng mịn, đều màu, trắng hồng, se khít lỗ chân lông, mịn màng, khỏe mạnh. Như vậy, không chỉ giúp bạn loại bỏ mụn nhanh chóng bạn còn được sở hữu làn da sáng mịn, khỏe mạnh và có khả năng ngăn chặn sự quay trở lại của mụn.

0 nhận xét: