Tại sao phương pháp thông thường không trị mụn cám triệt để?

Mụn cám là một dạng mụn trứng cá ở mức độ nhẹ. Chất sừng bị oxy hóa sẽ tạo thành màu đen đó là phần đầu đen của mụn cám và chất bã do tuyến bã bài tiết sẽ có màu trắng đục. Để khắc phục tình trạng này, không ít người tìm đến các biện pháp đơn giản như nguyên liệu tự nhiên hay kem bôi… Tuy nhiên các phương pháp thông thường này không thể trị mụn cám triệt để được? Vì sao vậy? Cùng tìm hiểu để tìm cho mình phương pháp trị mụn cám dứt điểm nhất nhé!

Tại sao nguyên liệu tự nhiên không trị mụn cám triệt để?

Nhiều người thường tìm đến những phương pháp trị mụn cám đơn giản khi mặt xuất hiện những đám mụn cám như đắp mặt nạ từ những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên, kem trị mụn hay miếng dán lột tẩy... Tuy nhiên những cách này chỉ hiệu quả được một thời gian ngắn, không trị triệt để. Bởi vì:
Tại sao phương pháp thông thường không trị mụn cám triệt để 1
nguyên liệu tự nhiên không trị mụn cám triệt để
-Nguyên liệu tự nhiên, kem bôi hay miếng dán lột mụn chỉ tác động trên bề mặt da, hoàn toàn không có khả năng loại bỏ tận gốc chân mụn ở bên trong.
-Phương pháp yêu cầu áp dụng trong thời gian dài, nhưng bạn lại không thể kiên trì áp dụng
-Sử dụng cùng một lúc các phương pháp chữa trị mụn cám hoặc thực hiện không đúng cách, không theo chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên gia điều trị.
-Việc sử dụng nguyên liệu sai quy cách hoặc kem trị mụn cám không rõ nguồn gốc xuất xứ kém chất lượng có thể gây viêm nhiễm da, da bị mẩn đỏ.

Giải pháp trị mụn cám hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp thông thường, trị mụn cám công nghệ Oxy – Led cho phép trị mụn cám triệt để, an toàn tuyệt đối chỉ sau liệu trình ngắn. Dựa trên cơ chế hoạt động thông minh kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 công nghệ gồm: công nghệ Oxy – Jed, công nghệ ánh sáng Led và tinh chất I Peel.  Hiện công nghệ Oxy – Led đã được FDA ( cơ quan Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị mụn cám đối với người sử dụng.
Tại sao phương pháp thông thường không trị mụn cám triệt để 2
Công nghệ Oxy – Led trị mụn cám hiệu quả, an toàn nhất hiện nay
+Công nghệ Oxy – Jed cung cấp oxy tươi giúp da khỏe mạnh, sáng mịn màng
+Tinh chất I Peel giúp loại bỏ sừng hóa hiệu quả, kích thích tái tạo da
+Ánh sáng Led giúp loại bỏ tận gốc nhân cồi mụn, đồng thời giúp chống thâm, ngừa sẹo, làm sáng mịn ở bề mặt da hiệu quả
Nhờ những hoạt động thông minh trên, công nghệ Oxy – Led giúp loại bỏ tận gốc nhân cồi và các nguyên nhân gây mụn, cung cấp collagen giúp da khỏe mạnh từ bên trong và tăng cường sức đề kháng, hiệu quả đạt tới 99%.
Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà công nghệ Oxy – Led đã và đang trở thành dịch vụ trị mụn cám hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này đã được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, dịch vụ trị mụn cám công nghệ Oxy – Led đã được chuyển giao thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tại đây với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp BVTM Kangnam cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với kết quả trị mụn cám triệt để.
Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám miễn phí bởi các bác sĩ uy tín hoặc gọi điện tới số 19006450 để được gặp các chuyên gia tư vấn.

Nguồn: http://chuatrimun.net/tin-tuc/tai-sao-phuong-phap-thong-thuong-khong-tri-mun-cam-triet-de

0 nhận xét: