Chăm sóc da hỗn hợp, ngăn ngừa mụn cám hiệu quả

Một làn da hỗn hợp sẽ khó khăn hơn cho bạn trong việc chăm sóc da. Bạn không biết nên chăm sóc da của mình theo một hướng nào. Chính vì thế, khi làn da gặp phải vấn đề về mụn bạn lại càng cảm thấy khó khăn hơn trong việc chăm sóc da. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn một vài việc cần phải làm hàng ngày nếu làn da hỗn hợp cả bạn đang gặp phải vấn đề về mụn cám.

— Tẩy trang: Chọn kem kem tẩy trang để tẩy sạch các lớp trang điểm ở vùng mắt là nơi da rất mỏng và dễ bị khô. Dùng tăm bông để tẩy trang vùng sát mi mắt.
— Rửa mặt: Dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng để tẩy sạch mồ hôi và chất nhờn, làm sạch sẽ vùng mũi để ngăn chặn mụn đầu đen và mụn bọc. Dùng tay xoa nhẹ quanh mặt tập trung vùng da nhờn, để yên vài giây sau đó vốc nước lên rửa sạch.
Tham khảo: bi quyet tri mun cam
Rửa mặt sạch sẽ để loại bỏ những bụi bẩn gây ảnh hưởng cho da
Rửa mặt sạch sẽ để loại bỏ những bụi bẩn gây ảnh hưởng cho da
— Chăm sóc buổi tối: Buổi tối các bạn nên dùng loại sữa rửa mặt dành cho da khô, điều này giúp bạn cân bằng độ nhờn thừa và độ khô trên da. Nhớ dùng miếng bông xoa thật đều trên da mặt, tập trung vào vùng da khô để yên vài giây rồi rửa lại bằng nước sạch.
— Làm sạch sâu: Để làm sạch da hoàn toàn các bạn nên mua hai loại dung dịch toner và astringent có nồng độ khác nhau cho những vùng da khác nhau. Chọn loại khô nhanh hơn cho vùng da nhờn và làm sạch nhẹ hơn cho vùng da khô. Dùng bông gòn thấm và thoa đều lên da.
— Dưỡng da: Thoa kem giữ ẩm lên toàn bộ mặt, tập trung ở vùng da khô, sau đó lau sạch phần kem còn thừa lại trên mặt bằng khăn giấy sạch.
Những việc làm trên sẽ giúp bạn trong việc kiểm soát mụn cám, không làm cho mụn phát triển hơn nhiều nữa và chăm sóc da tốt hơn cho da hỗn hợp. Nhưng nếu làn da của bạn đang gặp phải vấn đề mụn cám quá nặng thì việc bạn cần làm trước tiên là nên lựa chọn cho mình giải pháp nhằm trị mụn cám tốt hơn nữa nhé. Hiện nay một phương pháp trị mụn cám mà bạn nên tham khảo đó chính là công nghệ trị mụn Oxy Led. Công nghệ này không chỉ giúp bạn loại bỏ mụn cám mà còn giúp bạn chăm sóc da hoàn hảo. Cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết, phục hồi và làm da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa sự quay trở lại của mụn.
Nguồn: http://www.xn--gimcnnhanh-64a5152g.net/cham-soc-da-hon-hop-ngan-ngua-mun-cam-hieu-qua.html

0 nhận xét: