Để cặp lông mày trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết

Ngoài đôi mắt để biểu cảm những lời muốn nói với người đối diện. Thì cặp lông mày cũng chính là một bộ phận giúp biểu lộ cảm xúc của mỗi người thêm hoàn hảo hơn. Để bộ lông mày có được đường nét hoàn hảo nhất và đặc biệt phù hợp với khuôn mặt thì bạn nên thường xuyên chăm sóc thật tốt cho cặp lông mày.

Dưới đây là những cách phổ biến nhất làm đẹp cho bộ lông mày của bạn. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược riên biệt. Hãy cùng tham khảo nhé.
Waxing
Đây là một trong những phương pháp phổ biến nhất để loại bỏ lông trên cơ thể. Nếu có ý định sử dụng phương pháp waxing để tẩy lông mày, bạn cần đến những trung tâm chăm sóc thẩm mỹ được cấp phép và chuyên về waxing. Bởi vì, những chuyên gia về thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn có được kiểu lông mày tự nhiên và hợp với khuôn mặt của bạn nhất.
Ưu điểm: đơn giản, tác dụng kéo dài.
Nhược điểm: chi phí cao, gây đau đớn,  gây kích ứng da.
Threading
Threading là phương pháp tẩy lông có nguồn gốc từ Ấn Độ. Phương pháp này sử dụng những sợi chỉ xoắn với nhau để nhổ lông. Nếu bạn muốn hiểu dõ hơn về phương pháp này xem video hướng dẫn dưới đây. Bạn cũng cần đến những trung tâm thẩm mỹ có uy tín nếu như muốn tẩy lông mày bằng phương pháp này.
12

Ưu điểm: chính xác, thích hợp cho những người có da nhạy cảm, tác dụng kéo dài.
Nhược điểm:  chi phí cao, gây đau đớn, không phổ biến.
Tweezing
Tweezing là phương pháp nhổ lông mày bằng kẹp, rất phù hợp với những người muốn tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tự thực hiện sau khi được hướng dẫn. Nếu bạn có ý định tẩy lông mày bằng kẹp, bạn nên mua những loại kẹp có chất lượng vì nó giúp bạn nhổ lông chính xác và nhanh hơn.
Ưu điểm: rẻ, không đau.
Nhược điểm: tốn thời gian, tác dụng ngắn.
Phun xăm, phun thêu chân mày  là một trong những biện pháp làm đẹp, tạo dáng chân mày phổ biến nhất hiện nay của chị em phụ nữ. Đây là phương pháp thiết kế, tạo dáng và màu sắc bền vững cho lông mày của bạn. Hiện nay rất dễ dàng để có thể tìm thấy các địa chỉ cung cấp dịch vụ phun thêu thẩm mỹ này. Tuy nhiên, các bạn hãy nên cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định lựa chọn địa chỉ làm đẹp theo phương pháp này. Bởi lông mày có đẹp còn phải cậy nhờ ở bàn tay có kỹ thuật, khéo léo và tay nghề cao của các kỹ thuật viên.
Ưu điểm của phương pháp này: Tạo dáng lông mày sắc nét, độ bền lâu dài.
Nhược điểm: Nếu muốn thay đổi hình dáng mày  theo xu hướng mới sẽ có phần khó khăn.

0 nhận xét: