Chăm sóc môi hồng tự nhiên rộn ràng đón tết

Đôi môi hồng rạng rỡ khiến cho bạn tự tin hơn với những buổi "ăn chơi, đàn đúm" với lũ bạn. Thế nhưng, không phải cô nàng nào cũng có được một đôi môi bẩm sinh đã hồng hào. Vì thế, đối với những cô nàng này để có được đôi môi hồng như mong muốn thì cần phải tích cực chăm sóc cho làn môi.
Một vài cách thực hiện dưới đây sẽ có thể giúp bạn có thể có đôi môi hồng tự nhiên.
Dưỡng ẩm cho làn môi:
Mùa đông việc giữ ẩm cho môi là rất cần thiết tránh việc để cho môi nứt nẻ, khong chỉ vậy cả mùa khác bạn cũng cần phải dưỡng ẩm cho môi. Chọn loại son môi hoặc chất dưỡng ẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Nha đam, mật ong, dầu hạnh nhân, sáp ong, vaselin, Vitamin C, vitamin A…
Sử dụng kem dưỡng môi chứa SPF tối thiểu là 15 giúp giữ cho đôi môi của bạn mịn màng, tươi tắn hơn. Trường hợp kem dưỡng môi vẫn khiến cho tình trạng môi của bạn bị thâm thì hãy dừng lại ngay lập tức.
Bỏ thói quen liếm môi: Liếm môi quá nhiều cũng là nguyên nhân khiến môi bạn bị nẻ nhiều hơn, đặc biệt là mùa đông, khi liếm môi sẽ làm mất lớp dần bảo vệ môi tự nhiên khiến môi bị sạm đi. >> phun xăm môi
Ăn uống hợp lý cải thiện sắc hồng của làn môi:
Môi của bạn bị thâm cũng một phần là do chế độ ăn uống của bạn thiếu hụt vitamin B, trong khẩu phần ăn hàng ngày nếu cung cấp đủ vitamin B sẽ tránh cho môi bị khô, nứt nẻ và cho bạn một đôi môi hồng hào.
Hãy uống nhiều nước cho môi hồng tự nhiên:
Hãy uống 1,5 – 2 lít/ngày nước giúp thải độc cơ thể, cho da đẹp hơn và cũng làm cho làn môi của bạn tươi sáng hơn!
Tẩy tế bào chết vùng môi cho môi hồng hào tươi tắn:
Các bạn có thể dùng khăn mặt, nước nóng để lau cho làn môi sạch tế bào chết và lớp son cũ trên môi khiến môi mềm mại và sáng hơn.. Ngoài ra có thể dùng đường và mật ong mát xa lên môi, mật ong có chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ môi, sau đó xoa kem dưỡng môi đều trên môi. 
Lựa chọn son môi phù hợp:
Lựa chọn hãng son môi cũng như loại son môi phù hợp với cơ địa của mình, nếu trong quá trình sử dụng son môi mà làm cho màu môi tự nhiên của mình thay đổi thì hãy dừng sử dụng loại son môi đó. Ngoài ra bạn hãy sử kem che khuyết điểm môi trước khi sử dụng son.
Làm sáng môi với các loại tinh dầu:
Sử dụng các loại tình dầu như dầu Oliu, dầu Hạnh nhân... xoa đều lên môi để trong 1 giờ, sử dụng cách này trong 3 tuần sẽ giúp cải thiện sắc tố môi của bạn

0 nhận xét: