Phun xăm mí mắt - hình thức trang điểm vĩnh viễn

Chất lượng cuộc sống được nâng cao đồng nghĩa với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ càng lớn. Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến cho nhiều người không có nhiều thời gian dành cho việc trang điểm mỗi ngày. Vì thế, các phương pháp thẩm mỹ lâu dài vĩnh viễn chính là lựa chọn của nhiều chị em hướng đến.
Xăm mí mắt chính là một trong những loại hình thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất. Đây là một hình thức trang điểm mắt vĩnh viễn cho chị em có được đôi mắt long lanh lâu dài.
Trong hình thức phun viền mí mắt, đường viền được hạn chế là rất nhỏ và mỏng nên đòi hòi các chuyên gia thẩm mỹ phải thật khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường di. Mặt khác mí mắt là bộ phần tiếp xúc với mắt nên đòi hỏi mực xăm phải là loại tốt đảm bảo không gây hại đến mắt.
Trong hình thức phun viền mí mắt, đương viền được hạn chế là rất nhỏ và mỏng nên đòi hòi các chuyên gia thẩm mỹ phải thật khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường di. Mặt khác mí mắt là bộ phần tiếp xúc với mắt nên đòi hỏi mực xăm phải là loại tốt đảm bảo không gây hại đến mắt.

Các bước xăm mí mắt:
Khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam là bạn đã tìm cho mình một địa chỉ tin cậy, với nhiều chuyên viên thẩm mỹ có uy tín đã được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong phun xăm thẩm mỹ đặc biệt là phun (xăm) mí mắt. Các chuyên gia thẩm mỹ của Kangnam sẽ tiến hành phun xăm mí cho bạn qua các bước:
- Rửa mắt với nước muối
- Làm sạch vùng xăm bằng mỡ kháng sinh
- Gây tê nhẹ lên viền mi
- Phun mực xăm lên viền mi

Thời gian xăm mí mắt thường lâu hơn thời gian xăm mày, xăm môi nên đòi hỏi kỷ thuật viên phải thật nhẹ nhàng, tỉ mỉ hơn. Thông thường thời gian phun (xăm) cả mí trên, mí dưới là 45 phút.Sau khi xăm mí mắt xong bạn có thể có cảm gíac hơi căng tức do thuốc tê. Một số người gặp khó khăn trong vấn đề tầm nhìn của mắt 1 vài ngày sau khi phun(xăm) mí mắt.
Chăm sóc sau xăm mí mắt:
- Rửa mặt tránh nước lên vùng xăm trong 1 tuần đầu.
- Tránh dụi mắt trong mấy ngày đầu.
Kết quả sau xăm mí:
- Bạn sẽ có một viền mi như ý mà không mất thời gian trang điểm
- Mắt trông to, sắc sảo hơn hẳn

0 nhận xét: