Cách chữa trị mụn bọc hiệu quả không để lại thâm

Vết thâm trên da là hậu quả thường thấy sau mụn. Nhiều bạn cố gắng xử lý vết mụn thật cẩn thận khi nặn mụn để không bị thâm trên da nhưng vết thâm vẫn cứ xuất hiện. Vậy thì liệu có cách chữa trị mụn bọc hiệu quả mà không để lại thâm không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có cách nào trị mụn bọc hiệu quả mà không để lại thâm không thì câu trả lời cho bạn là "Có". Chỉ có điều, có thể là bạn chưa có cơ hội để tiếp cận tới nó mà thôi.
Trên thực tế, những phương pháp trị mụn tự nhiên hay đặc biệt là việc nặn mụn thì dù bạn có cẩn thận, tỉ mỉ thế nào thì nguy cơ bị thâm trên da là rất dễ xảy ra. Chính vì thế, tại BVTM Kangnam các bác sĩ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng công nghệ trị mụn hiện đại nhất của Đức hiện nay - công nghệ trị mụn Oxy Led.
Trị sạch hoàn toàn mụn bọc không lo để lại vết thâm trên da với công nghệ Oxy led
Trị sạch hoàn toàn mụn bọc không lo để lại vết thâm trên da với công nghệ Oxy led
Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 công nghệ trị mụn tốt nhất đó là tinh chất I Peel, Oxy Jet ánh sáng Led. Oxy Led đã làm được điều bất ngờ mà ít công nghệ nào làm được hiện nay. Đặc biệt khắc phục hoàn toàn nhược điểm mà các giải pháp trị mụn tự nhiên đó chính là trị mụn bọc hoàn toàn mà không để lại vết thâm trên da.
Ánh sáng Led với sự kết hợp năng lượng của 3 ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng tác động thông minh vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại.
Công nghệ Oxy Jet sử dụng phương pháp ion hóa không khí và cao áp phân ly có khả năng cung cấp 98% oxy tươi và collagen giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đồng thời kích thích sản sinh tế bào da mới loại bỏ hoàn toàn vết thâm trên da, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.
Chỉ với một liệu trình đơn giản từ 4-6 lần bạn đã có thể có được làn da sạch mụn, làn da trắng sáng mịn màng không lo để lại vết thâm như những phương pháp khác. Để được hỗ trợ tư vấn những thông tin cần thiết về công nghệ trị mụn Oxy Led bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6450. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ BVTM Kangnam để được thăm khám và tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét: