Giá điều trị mụn bọc tận gốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu tiền?

Câu hỏi tư vấn:
Nghe nói Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có cách trị mụn hiệu quả. Tôi đang có nhu cầu trị mụn bọc và sẽ chọn công nghệ Oxy-Led để điều trị mụn nhưng không biết giá trị mụn bọc là bao nhiêu? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có thể tham vấn giúp tôi được không. Xin cảm ơn! (Lê Quỳnh Hoa, Hải Dương)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Chữa trị mụn bọc ở đâu an toàn và hiệu quả nhấy hiện nay
>> Vì sao mụn bọc lại xuất hiện ở nam giới và cách điều trị như thế nào?


thầy thuốc trả lời:
Bạn Quỳnh Hoa thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi giá trị mụn bọc tận gốc là bao lăm tiền đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được đáp giúp bạn như sau:

Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang vận dụng cách trị mụn hiệu quả bằng công nghệ Oxy-Led. Đây được đánh giá là giải pháp trị mụn bọc đương đại được FDA Hoa Kỳ chứng thực về độ an toàn cũng như kết quả sau điều trị. Đặc biệt, Oxy-Led đặc trị mụn chuyên sâu, được kết hợp bởi 3 công nghệ trị mụn hàng đầu là công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led và tinh chất I Peel mang lại kết quả trị mụn bọc vượt trội hơn hẳn các giải pháp khác. Trong đó:

– Ánh sáng Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu tận gốc nguồn sản sinh mụn nên mụn bọc nhanh chóng bị diệt tận gốc, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

– Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến Oxy tươi tinh khiết và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong, tăng khả năng hồi phục làn da bị mụn nhanh chóng, tái tạo tế bào da mới hiệu quả.

– Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa giúp da tươi sáng thiên nhiên.

Giá trị mụn bọc tận gốc là bao lăm tiền? Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giá điều trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led được vận dụng với mức chi phí cụ thể như sau:

– Lần đầu điều trị: 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ

– Lần tiếp theo: 800.000 VNĐ

Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam rất chóng vánh, tần tiện thời kì và tổn phí. thường nhật, một liệu trình trị mụn từ 4 – 6 lần, mỗi lần 30 – 60 phút. Chỉ sau một liệu trình điều trị mụn bọc, bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn mụn bọc và sở hữu làn da sạch mụn tự tín mà không còn phải băn khoăn về giá trị mụn bọc.

Đặc biệt, khi đến với dịch vụ trị mụn bọc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ được tham mưu, thăm khám và điều trị bởi Bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được điều trị theo quy trình đạt tiêu chuẩn an toàn đã được kiểm duyệt, đảm bảo mang lại kết quả điều trị mụn bọc tối ưu nhất.

0 nhận xét: