CÓ THỂ TRỊ MỤN BẰNG THUỐC TRÁNH THAI KHÔNG?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi nghe mọi người truyền tai nhau rằng dùng thuốc tránh thai có thể ngăn ngừa sự phát triển của mụn. Vậy không biết liệu có thể trị mụn bằng thuốc tránh thai không? Mong sớm nhận được sự tư vấn của chuyên mục. (Nguyễn Hoa – Hòa Bình)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào chị Hoa!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với thắc mắc của chị về câu hỏi “có thể trị mụn bằng thuốc tránh thai không?”, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

— Có thể trị mụn bằng thuốc tránh thai không?

Thuốc tránh thai có thể trị mụn được chị nhé, bởi thuốc tránh thai có thể điều chỉnh mức độ hormone, giúp giảm mức độ dầu bã nhờn – một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn (nhất là mụn trứng cá).

Có thể trị mụn bằng thuốc tránh thai không? 1

Có thể trị mụn bằng thuốc tránh thai không?

Nhưng không phải vì thế mà bạn lạm dụng sử dụng thuốc tránh thai vào điều trị mụn lâu dài. Bởi thuốc tránh thai tiềm ẩn rất nhiều tác dụng phụ khác. Sử dụng thuốc tránh thai lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới kinh nguyệt và sẽ không tốt cho việc mang thai sau này. Bên cạnh đó, các thành phần khác của thuốc sẽ gây các tác dụng ngoài mong muốn như: nám da, sạm da, buồn nôn, đau đầu, rong huyết…

Ngoài ra, việc sử dụng thuốc tránh thai có thể gây đau đầu, căng ngực và cũng làm tăng nguy cơ đông máu, huyết áp cao và bệnh tim. Lưu ý bạn không nên uống thuốc ngừa thai nếu có lịch sử bệnh tim hay ung thư.

— Chuyên gia khuyên bạn về cách trị mụn an toàn và hiệu quả triệt để

Theo nhận định của các chuyên gia, để trị mụn dứt điểm an toàn và không tái phát thì cần áp dụng những phương pháp trị mụn công nghệ cao. Hiện nay, điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnamđang nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía các chuyên gia và khách hàng.

Có thể trị mụn bằng thuốc tránh thai không? 2

Cách điều trị mụn bằng ánh sáng Led loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn

Bởi cơ chế hoạt động thông minh của ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn giúp điều trị mụn trứng cá tận gốc và triệt để tới 95%. Hơn nữa, Oxy–Led chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn để tiêu diệt nhân mụn, đảm bảo không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, không biến chứng hay có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Có thể trị mụn bằng thuốc tránh thai không? 3

Oxy-Led trị mụn an toàn, không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh

Hy vọng với những điều chúng tôi chia sẻ ở trên về vấn đề “có thể trị mụn bằng thuốc tránh thai không?” có thể giúp chị hiểu rõ hơn về những công dụng lợi – hại khi sử dụng thuốc tránh thai để trị mụn và giúp chị lựa chọn được cách trị mụn hiệu quả, an toàn nhất.

Hiện nay, cách trị mụn hiệu quả nhất bằng công nghệ Oxy-Led chị hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được tư vấn và đặt lịch thăm khám, hoặc chị liên hệ đến Tổng đài  Kangnam 1900 6466 để giải đáp mọi thắc mắc chị nhé.

Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét: